Giá đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K là bao nhiêu ?

Giá đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K là bao nhiêu ?

Ngày nay đối với cánh mày râu thì đồng hồ trở thành 1 vật dụng tiện lợi và khẳng định phong cách thời trang, vị thế và tính cách của mình. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về 1 siêu phẩm đồng hồ tới từ một thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ cực kì nổi tiếng. Không phải là Omega hay Hublot, mà đó chính là hãng đồng hồ Rolex lừng danh. Và siêu phẩm vô cùng đẳng cấp ngày hôm nay chính là mẫu đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K.

1. Đôi nét về chiếc đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K

Năm 1908 hãng Rolex chính thức được thành lập tại Thụy Sĩ. Đỉnh điểm đưa thương hiệu đồng hồ Rolex lên cột mốc danh vọng là khi họ quyết định chi tiền mua lại bằng sáng chế và cho tiến hành những công đoạn lắp ráp dòng đồng hồ chống thấm nước từ 2 nhà phát minh George Perer và Paul Perregaux. Đó là nền móng để bộ sưu tập Rolex Datejust được ra đời.

Đồng hồ Rolex CL5 72200 thuộc bộ sưu tập DateJust chính là một trong những mẫu đồng hồ rất đình đám tạo được tiếng vang vô cùng lớn cho thương hiệu Rolex.

Điều đặc biệt nhất của mẫu đồng hồ Rolex CL5 72200 còn là chiếc đồng hồ không phải ai trong chúng ta cũng có thể sở hữu được. Để hiểu được nguyên do trên hãy xem qua những đánh giá chi tiết bài viết dưới đây để có câu trả lời cho riêng mình.

Giá đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K là bao nhiêu ?
Đồng hồ Rolex Datejust CL5 72200 chính là một trong những mẫu đồng hồ tạo được tiếng vang vô cùng lớn cho thương hiệu Rolex.

Xem thêm: Top 5 mẫu đồng hồ Rolex giá dưới 100 triệu đáng mua nhất năm 2022

2. Đánh giá tổng quan mẫu đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K

Mẫu đồng hồ Datejust 72200 CL5 của Rolex hay còn được biết đến với cái tên Rolex Oyster Perpetual Datejust CL5 72200 18K. Đây là mẫu đồng hồ Rolex nam theo phong cách Unisex cho các quý ông tay nhỏ. Đây luôn được tìm kiếm nhiều nhất và được đánh giá là một trong số những mẫu đồng hồ vô cùng danh tiếng của thương hiệu này. Vậy sự thật chúng có tốt có chất lượng và đáng giá chính xác như lời đồn hay không? 

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Rolex đều được làm bằng chất liệu cao cấp, quý giá hàng đầu thế giới. Ở sản phẩm này vỏ của chúng được làm bằng chất liệu vàng 18K. Đồng hồ chế tác Rolex Rep CL5 72200 có dây đeo là sự kết hợp của vàng 18K và chất liệu thép 904L đúc đặc. Mặt kính Sapphire có khả năng chống xước đỉnh cao nhất thế giới.

Không chỉ vậy các điểm chỉ số giờ của chiếc đồng hồ Rolex 72200 CL5 18K này còn được thiết kế một cách đặc biệt bằng những viên kim cương được thiết kế cách điệu rất ấn tượng. Tất cả những điều này khiến cho chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust CL5 72200 càng sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Ngoài ra các chi tiết linh kiện bên trong đồng hồ cũng được bảo vệ tốt hơn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc đồng hồ được trong một thời gian dài và trong môi trường có áp lực cao mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Giá đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K là bao nhiêu ?
Từng chi tiết xuất hiện trên chiếc đồng hồ Datejust 72200 CL5 18K này đều được thiết kế và chăm chút một cách vô cùng tỉ mỉ

Từng chi tiết xuất hiện trên chiếc đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K này đều được thiết kế đầy đẳng cấp và chăm chút một cách vô cùng tỉ mỉ, trau chuốt từng li dưới đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân chế tác.

Đầu tiên không khó để bạn nhận ra phần thấu kính Cyclops đặc trưng của thương hiệu Rolex Datejust quá đỗi quen thuộc. Tròng kính Cyclops cũng được xuất hiện rất nhiều ở các bộ sưu tập khác của Rolex. Tiêu biểu là bộ sưu tập anh em của Rolex Datejust. Đó chính là Rolex Day Date. Với chi tiết này người dùng đã được cải thiện rất nhiều về khả năng quan sát chức năng lịch ngày.

Đây cũng là một cách để bạn dùng để phân biệt đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust CL5 72200 chính hãng với những sản phẩm  chất lượng thấp. Phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp khác biệt hoàn toàn là những gì có thể nói về chiếc đồng hồ này.

Kích thước mặt số là 36mm, đồng kích thước với mẫu đồng hồ Rolex đắt nhất của vua Bảo Đại từng gây bão cộng đồng yêu đồng hồ những năm về trước. Chúng không chỉ là chiếc đồng hồ xa hoa đẳng cấp của phái mạnh. Mà đây còn là chiếc đồng hồ Rolex nữ đẹp mắt được yêu thích bởi các quý bà có cổ tay cơ vừa đeo cũng rất tuyệt vời.

Xem thêm: Đồng hồ Rolex máy ETA là gì ? – Top 5 siêu phẩm Rolex máy ETA

3. Từng chi tiết mặt số của Rolex Datejust 72200 CL5 18K đều được làm rất ấn tượng

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 của Rolex hay còn được chúng ta gọi với cái tên là Rolex Oyster Perpetual Datejust CL5 72200 18K. Mẫu đồng hồ này luôn được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Cùng với phiên bản Rolex 16233 thì mẫu đồng hồ này cũng được đánh giá là một trong số những tạo phẩm vô cùng danh tiếng của thương hiệu này. Vậy sự thật chúng có chất lượng và giá bán như thế nào ? Hãy cùng xem ngay phần tiếp theo của bài viết ngày hôm nay nhé.

3.1 Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K sở hữu chất liệu chế tác cao cấp và quý giá

Như Đồng Hồ Replica đã đề cập bên trên, Rolex Datejust 72200 CL5 18K này chính là sự kết hợp giữa 2 loại chất liệu riêng biệt đó là vàng đúc 18K nguyên khối và thép không gỉ 904L. Một chất liệu siêu việt mang sự sang trọng, quý phái. Chất liệu còn lại mang tính chất bền bỉ cao vô hình chung lại tạo thành một tổng thể hoàn hảo

Với Tone màu mặt đồng hồ là vàng cũng mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối đồ. Hơn thế trên mặt đồng hồ được đính 10 viên kim cương sáng lấp lánh tuyệt vời mang lại vẻ sang trọng và quý phái.

Với đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K thì quả thật đây chính là mẫu phụ kiện trang sức xa xỉ không thua kém bất cứ hãng đồng hồ nào trên thế giới. Ngay cả thương hiệu đồng hồ Cartier. Ông vua của các loại trang sức. Về phần dây sẽ được khắc dãy số Series bằng mũi khắc kim cương. Bởi vậy các số và chữ sẽ có độ sắc nét và đậm nhạt rất rõ ràng.

3.2 Đồng hồ Rolex 72200 CL5 18K có một kích thước tối ưu

Rolex Datejust 72200 CL5 18K có kích thước 36mm. Một kích thước vừa phải không chỉ phù hợp với các quý ông đẳng cấp mà còn là sự lựa chọn của nhiều quý cô. Đây là kích thước rất phổ biến hiện nay. Ngay cả các hãng đồng hồ cực nổi tiếng như : Đồng hồ Hublot hoặc đồng hồ Richard Mille cũng học hỏi làm theo. Từ đó cho ra những phiên bản Unisex vô cùng ấn tượng.

Một chiếc đồng hồ có kích thước không quá lớn nhưng lại có thể phù hợp với nhiều đối tượng, kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau. Có thể chính vì vậy mà số lượng tìm kiếm mẫu đồng hồ này ngày càng tăng.

Thiết kế Rolex Oyster Perpetual Datejust luôn là biểu tượng trong chế tác đồng hồ cao cấp của Rolex trong hơn 100 năm hình thành và phát triển. Đặc biệt Rolex Datejust 72200 CL5 18K là một phiên bản cao cấp của thiết kế này. Bởi vậy chất lượng tuyệt hảo của chúng không phải là điều cần bàn cãi.

Rolex Datejust 72200
Đồng hồ Rolex 72200 CL5 18K có một kích thước tối ưu

3.3 Rolex 72200 CL5 18K sở hữu công năng ưu việt

Ngoài những chất liệu cao cấp ra mẫu đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K được nhà sản xuất chế tác rất tỉ mỉ. Chúng có khả năng chống nước rất tốt. Chống xước ưu việt và chống được các tác hại của môi trường tới bộ máy bên trong. Đây cũng là một trong những yếu tố người sử dụng luôn quan tâm và tìm kiếm.

Cuối cùng chiếc đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K được trang bị cỗ máy Calibre 3235 là bộ máy thế hệ mới. Nó được phát triển và sản xuất hoàn toàn bởi Rolex với tiêu chuẩn chất lượng rất cao. Được chứng nhận Chronometer bởi viện nghiên cứu COSC ( Swiss Official Chronometer Testing Institute ).

Rất ít hãng đồng hồ đạt được chứng chỉ này. Ngoài Rolex thì tại Thuỵ Sĩ chỉ có đồng hồ Audemars Piguet và hãng đồng hồ Patek Philippe là đạt được. Đây là 2 trong số Tam Thánh vĩ đại của ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ Thuỵ Sĩ.

Cỗ máy này sẽ được kiểm tra lại lần thứ hai bởi Rolex sau khi đóng vỏ để đảm bảo chất lượng cho việc sử dụng hàng ngày. Nó thỏa mãn tất cả tiêu chí của Rolex về độ chính xác. Gấp hai lần chuẩn Chronometer thông thường.

Việc kiểm tra độ chính xác được thực hiện bởi các thiết bị hiện đại bởi chính Rolex. Caliber 3235 sử dụng bộ thoát khí Chronergy mới và dây cót Parachrom Hairspring ưu việt của Rolex.

3. Mức giá bán của chiếc đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K trên thị trường là bao nhiêu ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đồng hồ Rolex khác nhau với nhiều mệnh giá khác nhau. Chính vì thế, để sở hữu được những sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng tốt, bạn nên lựa chọn địa chỉ bán đồng hồ Rolex chính hãng uy tín chất lượng và đáng tin cậy.

Để làm được điều này bạn không nên bỏ qua bước tìm hiểu và nghiên cứu một cách kỹ lưỡng cũng như chi tiết thị trường trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đối với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường thì hãng Rolex là một trong những đối thủ mạnh và đáng gờm nhất. Hoàn toàn không có mẫu đồng hồ Rolex dưới 100 triệu đồng.

Mức giá chuẩn xác của một chiếc CL5 72200 18K là khoảng 350 triệu đồng. Mức giá này còn có sự chênh lệch rất nhiều. Bởi chúng được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như : Thị trường và sự khan hiếm.

Giá đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K là bao nhiêu ?
Bảng giá đồng hồ Rolex chuẩn xác của một chiếc CL5 72200 18K trên thị trường khoảng 350 triệu đồng. Mức giá này còn có sự chênh lệch rất nhiều. Bởi chúng được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như : Thị trường, sự khan hiếm,…

4. Kết luận

Không có gì ngạc nhiên khi mẫu đồng hồ Rolex Datejust CL5 72200 được xếp vào hàng những chiếc đồng hồ cao cấp hàng đầu, sang trọng bậc nhất và đáng để sở hữu. Bên cạnh một diện mạo hoàn mỹ, tinh tế tột cùng, cỗ máy thời gian cao cấp này sẽ giúp người đeo khẳng định được đẳng cấp khác biệt, địa vị xa hoa của mình trong xã hội.

Chắc chắn, bạn sẽ không bao giờ phải cảm thấy thất vọng khi mang trên cổ tay chiếc đồng hồ chính hãng này của thương hiệu Rolex.

Trên đây chính là thông tin chi tiết về “Giá đồng hồ Rolex Datejust 72200 CL5 18K là bao nhiêu ?” mà Đồng Hồ Replica muốn chia sẻ. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi thông tin của bài viết. Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

Bài viết liên quan

Thương hiệu nổi bật

.
.
.